10/29/2019

U.S. Polo Assn. อธิบายถึงบทบาทของการเสริมพลังสตรีที่มีส่วนร่วมในแบรนด์มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ของบริษัท และเหตุผลที่ว่าทำไมโปโลจึงเป็น “กีฬาแห่งความเท่าเทียม”
ความเท่าเทียมทางเพศเป็นประเด็นร้อน แต่ไม่ใช่ในกีฬาโปโล สําหรับกีฬาโบราณที่มีอายุมากกว่า 2,600 ปี สมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) และแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง U.S. Polo Assn. ร่วมกันส่งเสริมมุมมองที่ทันสมัยเกี่ยวกับความเสมอภาคทางเพศและการส่งเสริมพลังของสตรี
นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 1981 การเข้าสู่ตลาดได้ขยายไปไกลเกินกว่ากีฬาโปโลเพื่อก้าวขึ้นเป็นหัวหอกหลักในธุรกิจค้าปลีก ในปี 2018 บริษัท U.S. Polo Assn. มียอดขายทั่วโลกสูงถึง 1.7 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการขยายตัวทางธุรกิจระหว่างประเทศอย่างรวดเร็วและเชิงกลยุทธ์ในประเทศอินเดีย จีน รัสเซีย และการเติบโตในภูมิภาคทั่วทั้งยุโรปตะวันออกและตะวันออกกลาง ตามรายงานของ J. Michael Prince ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ USPA Global Licensing Inc. ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ แต่เพียงผู้เดียวทั่วโลกสําหรับ U.S. Polo Assn. “แบรนด์นี้ได้ขยายไปสู่ร้อยละ 90 ของประเทศต่าง ๆ ในโลกในปีนี้” ซึ่งนี่มาพร้อมกับการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ทั่วโลกอย่าง uspoloassnglobal.com ซึ่งจะสามารถเข้าถึงได้ในประมาณ 100 ประเทศและในภาษาต่าง ๆ อย่างน้อย 15 ภาษา ซึ่งจะทะยอยปรากฎในส่วนต่าง ๆ ของโลกใน 24 เดือนข้างหน้า จนถึงปัจจุบันนี้ U.S. Polo Assn. มีร้านค้าปลีกมากกว่า 1,100 แห่งกระจายอยู่ทั่วโลก
บริษัท U.S. Polo Assn. ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใน West Palm Beach และบริหารโดย USPA Global Licensing Inc. (USPAGL) ถูกตั้งขึ้นเป็นองค์กรที่แสวงหาผลกําไรและเป็นบริษัทย่อยที่สมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ถือหุ้นทั้งหมด เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่กำกับดูแลด้านกีฬาในระดับชาติของ USPA ในทางกลับกันก็อุดหนุนเงินทุนสนับสนุนสําหรับกีฬาและโครงการริเริ่มต่าง ๆ ขององค์กร และทำการตลาดกีฬาโปโล ให้การสนับสนุนผู้เล่นกีฬาโปโล การฝึกอบรมและการศึกษานักกีฬาเยาวชน และความปรารถนาที่จะทำให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงกีฬาชนิดนี้ได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร
ในอดีต ผู้หญิงได้ต่อสู้เพื่อความเสมอภาคในกีฬาโปโล และประสบความสําเร็จในการเข้าเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรกำกับดูแล สำหรับกีฬาชนิดนี้ในช่วงปลายทศวรรษที่ 7 ในฐานะที่เป็นกีฬาสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง หญิงและชายจะเล่นด้วยกันบนสนาม และนั่นหมายความว่าทั้งสองเพศจะมีมาตรฐานเดียวกันในแต่ละแมตช์และทุกแมตช์ Ashley Busch ผู้เล่นโปโลและแบรนด์แอมบาสซาเดอร์หญิงคนแรกของ U.S. Polo Assn กล่าวว่าเธอตกหลุมรักกีฬานี้ในขณะที่เติบโตในดินแดนของม้าอย่างเวอร์จิเนีย “ครั้งที่สองที่ผมได้ลองเล่นโปโลตอนที่ผมอายุ 11 ปี ผมก็หลงรักกีฬาโปโลอย่างถอนตัวไม่ขึ้น” Bush บอก WWD “Polo เป็นกีฬาที่ให้ความสําคัญกับครอบครัว และเป็นหนึ่งในกีฬาเดียวที่คุณสามารถพาพ่อของคุณ ลูกๆ ของคุณ สามีภรรยาออกไปเล่นในสนาม เรียกได้ว่าทั้งครอบครัวของคุณเล่นด้วยกันได้ นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทเดียวที่เมื่อทุกคนอยู่ในสนามเราเท่าเทียมกัน สําหรับผู้ชาย ผู้หญิง ไม่สําคัญว่าเป้าหมายหรือคะแนนของคุณจะเป็นอย่างไร เพียงแค่ออกไปกลางสนามและเล่นด้วยกันอย่างเท่าเทียม”
Busch เน้นย้ำว่ากีฬาโปโลหญิงกําลังเติบโตอย่างรวดเร็วมาก โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน เกือบร้อยละ 40 ของผู้เล่นประเภทโปโลในสหรัฐฯ เป็นผู้หญิง “มันน่าประหลาดใจในตัวมันเอง เพราะคนส่วนใหญ่มักมองกีฬาโปโลหรือกีฬาหนักว่าเป็นของผู้ชาย แต่ฉันคิดว่ามันสร้างพลังให้กับเรา คุณสามารถเป็นเด็กสาวเพียงคนเดียวในสนามที่เต็มไปด้วยผู้ชายหลายคน และทุกคนมองว่าคุณจะต้องแข็งแกร่ง เล่นและเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว” เธออธิบาย
ดังนั้น แบรนด์จึงออกแบบและจัดทำกลยุทธ์การจัดชั้นวางสินค้าที่โดดเด่นและมีสีสัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดลูกค้าผู้หญิงกำลังมองหาพลังที่แท้จริงจากไลฟ์สไตล์ของกีฬาโปโล Cliff Lelonek ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ JRA Trademark ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จาก U.S. Polo Assn. ในอเมริการเหนือกล่าวกับ WWD ว่า “ผู้บริโภคผู้หญิงของเราเล่นกีฬาและใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน เธอรักแบรนด์ของเราเพราะมีสีสัน สวมใส่สบาย และเข้ากับรูปร่าง” Lelonek อธิบายว่า “เราผลิตเครื่องแต่งกายชุดกีฬา ชุดออกกําลังกาย และอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเธอ แบรนด์นี้มี ชื่อเสียงในด้านความงามแบบดั้งเดิมของอเมริกา ภายในร้านค้าปลีกและร้านในห้างสรรพสินค้าของเราทั่วประเทศ เรามีแรงบันดาลใจทั้งในเรื่องสไตล์และความน่าเชื่อถือของเรา”
นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไม USPAGL ร่วมมือกับสภาพัฒนานักท่องเที่ยวของปาล์มบีชเคาน์ตี้เพื่อ สนับสนุนรายการโทรทัศน์และรายการทางช่องดิจิทัลที่ออกอากาศเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในชื่อ “Women in Polo: The Palm Beaches” ความยาว 30 นาทีที่เน้นผู้เล่นโปโลหญิงหกคนที่มีอายุและภูมิหลังที่หลากหลาย รายการนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวโครงการริเริ่มของกลุ่มสตรีของ USPAGL “การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น” เป็นแคมเปญตลอดทั้งปีที่เพื่อเป็นการยกย่องนักกีฬาโปโลหญิง ซึ่งเปิดตัวในวันความเสมอภาคของสตรี (Women’s Equality Day) เพื่อรําลึกถึงเหตุการณ์ Nineteenth Amendment ซึ่งให้สิทธิ์แก่ผู้หญิงในการลงคะแนนเลือกตั้ง Busch บอกกับทาง WWD ว่า “ผมคิดว่าโปรแกรมและแคมเปญนี้มีความพิเศษมากเพราะไม่เพียงเป็นการส่งเสริมการให้อำนาจแก่สตรี แต่ยัง เปิดหูเปิดตาของผู้คน ไม่ใช่สำหรับแค่กีฬาโปโลเท่านั้น แต่หมายถึงผู้เล่นที่เป็นผู้หญิง และเล่นได้เป็นอย่างดีด้วย”
และคติพจน์ที่ว่า “ความเป็นตัวตนที่แท้จริง” ของ U.S. Polo Assn. นั้นเป็นจริง เพราะแคมเปญนี้เชื่อมโยงอย่างแท้จริงกับกีฬาโปโลเนื่องจากผลิตภัณฑ์แบรนด์แท้ๆ ที่ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก USPA “แคมเปญของแบรนด์ช่วยให้ฉันแสดงความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง” Bush กล่าว “ไม่เพียงแต่ฉันจะมีส่วนร่วมในกีฬาที่ฉันรักมากเท่านั้น แต่ฉันยังสามารถเป็นตัวแทนของแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังกีฬาโปโลโดยรวมได้ สมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 125 ปีก่อน และนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1980 เป็นต้นมา U.S. Polo Assn. ได้ก่อตั้งตัวเองขึ้นเป็นมหาอำนาจผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ในกรณีนี้ กีฬาจะเข้ากันได้ดีกับแบรนด์เสื้อผ้าและเป็นหนึ่งในแบรนด์เดียวที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทั้งในสนามและนอกสนาม”
ในที่นี้ Prince ได้อธิบายว่าโครงการริเริ่มและแคมเปญการเสริมพลังสตรี และความน่าเชื่อถือของผู้หญิงในกีฬา และแผนการที่จะผลักดันการพูดคุยด้านความเสมอภาคระหว่างหญิงและชายให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น
WWD Studios: โปโลเป็นกีฬาแห่งความเท่าเทียม คุณจะอธิบายความสําคัญและพลวัตของความเสมอภาคทางเพศในกีฬาอย่างไร สิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อแบรนด์อย่างไร
JMP: ผู้หญิงเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เติบโตได้เร็วที่สุดในกีฬานี้ เป้าหมายของเราคือการเป็นตัวแทนของผู้หญิงทั้งหมด และแสดงให้ผู้ชมและผู้บริโภคเห็นว่าโปโลเป็นกีฬาสำหรับทุกคน สโมสรโปโลที่มีชื่อเสียงหลายแห่งทั่วโลก ทั้งใน อังกฤษ ไทย อาร์เจนตินา อินเดีย ดูไบ และสหรัฐอเมริกา ฯลฯ กําลังพัฒนาและขยายงานกิจกรรมที่สําคัญของผู้หญิง กลยุทธ์นี้ช่วยส่งเสริมการรับรู้เสื้อโปโลว่าเป็นกีฬาที่เข้าถึงได้และครอบคลุมทุกกลุ่มคน ซึ่งคล้ายกับค่านิยมของแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาของเรา นักกีฬาหญิงได้ร่วมกันสั่งสม พลังในทุกจุดทั่วโลก และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่นักกีฬาโปโลหญิงชั้นนําของโลกจะฉายแววความโดดเด่นของพวกเธอออกมา
WWD Studios: การเสริมพลังสตรีได้กลายเป็นประเด็นที่ทั่วโลกให้ความสนใจในระยะหลังนี้ บริษัท U.S. Polo Assn. ได้มีส่วนผลักดันการรับรู้ถึงการอุทิศตนอย่างต่อเนื่องของผู้หญิงที่มีต่อกีฬาและแบรนด์นี้อย่างไรบ้าง
JMP: เมื่อฉันเข้าร่วมองค์กรนี้ ฉันมองเห็นโอกาสใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพสูง โครงการริเริ่มสําหรับสุภาพสตรีเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะมุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าผู้หญิงของเราเป็นสำคัญ โดยรวมแล้ว เราภูมิใจที่จะเห็นภาพของนักกีฬาโปโลหญิงที่มีความสามารถผ่านโครงการริเริ่มทั้งในสิ่งพิมพ์และสื่อที่ออกอากาศ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในธุรกิจเครื่องแต่งกาย และการสนับสนุนองค์กรสตรี
โครงการคิดริเริ่มนี้เป็นโปรแกรมที่มีระยะเวลาหนึ่งปีที่ออกแบบมาเพื่อ และผู้หญิงในฐานะลูกค้าเสื้อผ้าของเรา เราสร้างทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละมุมของแบรนด์ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ การตลาดกีฬา การตลาดแบรนด์ และใช้แนวทางที่เป็นหนึ่งเดียว หนึ่งในความพยายามของเรา คือการเปิดตัวรายการ Women in Polo Show ออกอากาศทั่วประเทศไปยังผู้ชม มากกว่า 60 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศผ่านการออกอากาศและช่องทางออนไลน์ นักกีฬาหญิงหกคน ซึ่งรวมถึง Ashley Bushch และ Sunny Hale ผู้ล่วงลับซึ่งพวกเธอคือผู้ที่กําลังสร้างความแตกต่างหรือเป็นผู้บุกเบิก ข้อความที่รายการต้องการจะสื่อคือผู้เล่นหญิงชั้นนำที่ฝึกหนักพอ ๆ กับคู่แข่งที่เป็นชาย ซึ่งมีความดุเดือดทั้งในและนอกสนาม คุณสามารถดูแคมเปญนี้ได้ผ่านแฮชแท็ก #USPAinspire ของเรา
เราได้ร่วมมือกับกิจกรรมกีฬาโปโลของผู้หญิงด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างความตระหนักถึงการผสมผสานกันระหว่างกีฬาและแบรนด์สําหรับสตรี ตัวอย่างเช่น รายการ U.S. Open Women’s Polo Champion, รายการ East Coast Open และ Queen’s Cup Pink Polo ของประเทศไทย รวมถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับมูลนิธิ Susan G. Komen
นอกจากนี้ โครงการริเริ่มระดับอุดมศึกษาของเรายังสนับสนุนผู้เล่นโปโลเยาวชนหญิงอีกด้วย นี่เป็นปีที่สองที่เราสนับสนุนชุดเครื่องแต่งกายสำหรับทั้งบุรุษและสตรีของสโมสรโปโลระดับอุดมศึกษาชั้นนำในประเทศ โครงการในปีนี้ได้เติบโตขึ้น จนทุกวันนี้เราได้สนับสนุนชุดเครื่องแต่งกายสำหรับสโมสรโปโลระดับอุดมศึกษาถึง 30 แห่ง ซึ่งเราได้มอบกางเกงสีขาว เสื้อโปโล รวมทั้งเงินบริจาคช่วยเหลือโปรแกรม
นอกเหนือจากการมุ่งเน้นภายนอกองค์กรที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มผู้หญิงแล้ว เรายังได้มองธุรกิจของผู้หญิงทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก อีกทั้งยังได้ปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์สำหรับสตรีของเราให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งในด้านเทรนด์และรูปลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬา คอลเลคชั่นเฉพาะกิจ รวมถึงความกระชับและคุณภาพที่ดีขึ้น
WWD Studios: U.S. Polo Assn. ใช้ประโยชน์จากการมีตัวตนในสื่อสังคมเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ทรงอิทธิพลซึ่งเป็นผู้หญิงอย่างไรบ้าง คุณจะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น” ของแบรนด์ได้หรือไม่
JMP: วันนี้เรามีผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคนบนสื่อสังคมทั่วโลก การเป็นพันธมิตรกับบรรดาผู้ทรงอิทธิพลได้กลายเป็นสิ่งที่สําคัญสําหรับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของเรามากขึ้นเรื่อย ๆ กลยุทธ์นี้ได้ถูกนำมาใช้ซ้ำเพียงไม่กี่ครั้งตั้งแต่ปี 2017 นับตั้งแต่การเป็นพันธมิตรกับนักกีฬาโปโลในฐานะ ทูตของแบรนด์ระดับโลก อย่างเช่น Ashley Busch ที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเราผ่านมุมมองเชิงลึกจากการฝึกอบรม การแข่งขันโปโล และชีวิตประจําวันโดยรวมของพวกเธอ ไปจนถึงเหล่า Influencer ที่เกี่ยวข้องและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น อย่างเช่น เชฟ บาร์เทนเดอร์ และกูรูความงาม แต่ละคนจะให้มุมมองที่ไม่ซ้ำกับใครของตนกับที่มีต่อแบรนด์ U.S. Polo Assn. เมื่อสร้างเนื้อหา และเพิ่มการรับรู้แบรนด์เพื่อแบ่งปันกับผู้ติดตามของพวกเขา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น” ของเรา ผู้ทรงอิทธิพลของเราแต่ละคนมาจากภูมิหลังที่แตกต่างกันและอาศัยอยู่ในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งคอยขับเคลื่อน ปัจจัยที่แท้จริง
WWD Studios: “High Goal” ร้านค้าปลีกพลังงานสูงของ U.S. Polo Assn. มีเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในร้านค้าสําหรับคุณผู้หญิง คุณจะอธิบายว่าประสบการณ์นั้นเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง
JMP: High-goal คือเกมที่เต็มไปด้วยพลัง ซึ่งได้รวมเอาที่สุดของที่สุดมาไว้ด้วยกัน ระหว่างผู้เล่นสุดยอดระดับแนวหน้า ม้าที่ดีที่สุด และสนามที่เขียวชอุ่มซึ่งเหมาะจะรองรับการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมนี้ได้ดีที่สุด เราเชื่อว่าการนําความตื่นเต้นและพลังงานประเภทเดียวกันนี้มาสู่ร้าน “High Goal” ของเราไม่เพียงแต่น่าสนใจแต่ยังดึงดูด ลูกค้าด้วยการนําเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่จับต้องได้และสนใจผ่านทางผลสืบเนื่องของเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่ง บริการส่วนบุคคล และกีฬาโปโลใต้สภาพแวดล้อมร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม เราทราบว่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายจะมีส่วนร่วมในประสบการณ์กับรูปแบบใหม่นี้มากขึ้น
ในขณะที่เราทดสอบและเรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้บริโภคภายใต้แนวคิดใหม่ของเรา เราจะเริ่มใช้วิธีการแบบค่อยเป็นค่อยไปโดยแบ่งเป็นระยะ ๆ ระยะที่ 1 เน้นที่ความสนุก การเคลื่อนไหว และการมีส่วนร่วมสําหรับทั้งคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ระยะที่ 2 เป็นการยกระดับเทคโนโลยีเพื่อความรวดเร็วและความสะดวกสบายที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ
WWD Studios: แผนการข้างหน้าของ U.S. Polo Assn. คืออะไร
JMP: เราตื่นเต้นที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าปีแรกที่ของการแข่งขัน Gauntlet of PoloTM ของเรา ซึ่ง มีผู้เล่นและผู้อุปถัมภ์ที่เป็นผู้หญิง และเตรียมทุ่มทุนครั้งใหญ่สำหรับกีฬาโปโลที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ การแข่งขันนี้จัดขึ้นเป็นสามทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นในเดือนมกราคมของฤดูการแข่งขันโปโล ผู้ชนะรอบสุดท้ายคือผู้ชนะเลิศ และครองแชมป์โปโล U.S. Polo Assn. เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันและเครื่องแต่งกายสำหรับนักกีฬา เราภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันซีรียส์ที่น่าตื่นเต้นและสำคัญ โดยร่วมมือกับ USPA เนื่องจากพวกเขาก็มองหาช่องทางในการมีส่วนร่วมและการรับชมเกมกีฬาที่งดงามและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์นี้ ในปี 2019 เรามีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลกที่รับชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ!
เราคาดหวังที่จะขยายแคมเปญความคิดริเริ่มของกลุ่มสตรีและโปรแกรมระดับอุดมศึกษา นอกจากนี้ เรายังมองหาโอกาสที่จะทำให้โปรแกรมแอมบาสเดอร์ทั่วโลกของเรากับผู้เล่นใหม่ ๆ นั้นสมบูรณ์และมีความหลากหลายเพื่อให้มุมมองที่เข้าถึงได้มากขึ้น และดึงสาระสำคัญกีฬาให้ออกมาโลดแล่นภายในสื่อสังคมออนไลน์และโปรแกรมประกวดภาพถ่ายจากทั่วโลกของเรา
และแม้ว่าจะมีสภาวะการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกจะยังคงท้าทายสําหรับบางคน แต่เรายังคงให้ความสําคัญกับการขยายร้านค้าปลีกในรูปแบบเดิมอยู่ต่อไป ความจริงแล้ว เรากําลังดําเนินการเปิดร้านค้าอีก 100 แห่ง ภายในสิ้นปี 2020 เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเปิดให้ครบ 1,200 แห่ง นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นกลยุทธ์ดิจิทัลของเราด้วยการขยายเว็บไซต์แบรนด์ระดับโลกใหม่ของเรา นั่นคือ uspoloassnglobal.com ด้วยการเปิดตัวทั่วโลกที่เริ่มต้นจากสหราชอาณาจักรและตามมาด้วยอิตาลี ญี่ปุ่น และลาตินอเมริกา การกําหนดเป้าหมายใน 100 ประเทศนี้เป็นหนึ่งในพันธกิจที่ทะเยอทะยานที่สุดของเราต่อ การปฏิรูปสู่ระบบดิจิทัลของแบรนด์ของเรา