10/2/2019

โดย: Obi Anyanwu

U.S. Polo Assn. เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ทั่วโลก uspoloassnglobal.com ซึ่งจะทยอยเปิดตัวในราว 100 ประเทศ ในช่วง 24 เดือนข้างหน้า.

เว็บไซต์ใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัทแปลภาษา TransPerfect และ Nansen มีส่วน หนึ่ง ซึ่งให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ที่ย้อนไปถึง ปี ค.ศ. 1890 ข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์และแคมเปญโฆษณา และยังมีส่วนที่แสดงคอลเลกชันสินค้าของ USPA แสดง และผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าแบบออฟไลน์ สามารถเรียกดูตำแหน่งร้านค้าปลีกทั่วโลกของแบรนด์ที่มีมากกว่า 1,100 แห่ง

แบรนด์มีวางจําหน่ายใน 180 ประเทศ โดยมียอดขายกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ จากธุรกิจระหว่างประเทศ เว็บไซต์ใหม่ได้เปิดตัวเนื้อหา ภายในท้องถิ่นเป็นครั้งแรกในสหราชอาณาจักร และจะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศที่ใช้ ภาษาอังกฤษ เช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ แอฟริกาใต้ ตามด้วยอิตาลี เยอรมนี ญี่ปุ่น และละตินอเมริกา นอกจากนี้ คาดว่าเว็บไซต์จะเปิดดําเนินงานใน 15 ภาษาภายในปลายปี 2020

J Michael Prince ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ U.S. Polo Global Licensing กล่าวว่าแบรนด์นี้เติบโตเป็นตัวเลขสองหลักใน ปีที่ผ่านมาผ่านร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม และคาดว่า การเปิดตัวเว็บไซต์ทั่วโลกนี้ “ก็เพื่อขยับยอดจากรายได้ให้สูงจากน้อยกว่า 5 เปอร์เซ็นต์จตลาดกอี-คอมเมิร์ซในปัจจุบันไปเป็นตัวเลขสองหลักใน สองสามปีข้างหน้า”

“ในปี 2019 เราได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ผลักดัน การมีส่วนร่วม และเพิ่มการเข้าชมไซต์ต่าง ๆ ของเรา ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า จากปีก่อนหน้า และเราได้เห็นการเติบโตของรายได้เป็นตัวเลขสองหลัก จากปีที่ผ่านมา ซึ่งขับเคลื่อนโดยตรงจากแนวคิดริเริ่มด้านดิจิทัลเหล่านี้. ด้วยการเปิดตัวกลยุทธ์เว็บไซต์ทั่วโลก เรามุ่งเป้าไปที่การเติบโตของรายได้อีคอมเมิร์ซ เป็นตัวเลขสองหลักในสองสาม ปีข้างหน้า” เขากล่าว

U.S. Polo Assn. ในปี 2018 มียอดขายทั่วโลกถึง 1.7 พันล้านดอลลาร์เนื่องจาก ธุรกิจระหว่างประเทศในอินเดีย จีน รัสเซีย ยุโรป ตะวันออก และตะวันออกกลาง ในปีนี้ แบรนด์ได้ขยายเข้าสู่ “90 เปอร์เซ็นต์ของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก” Prince กล่าว

เว็บไซต์ระดับโลกที่อัปเดตล่าสุดนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ “วาระ การเติบโตเชิงรุก” ที่มีร้านค้าใหม่ ๆ มากกว่า 500 ร้าน ส่งผลให้จํานวนร้านค้า ทั้งหมดสูงถึง 1,500 ร้าน และยอดขายทั่วโลกสูงถึง 2.5 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 Prince ยังได้เล่าถึงแผนที่จะเปิดร้านค้าปลีก ทั้งหมด 750 แห่งในอินเดียภายในปี 2025 ซึ่งแบรนด์ดำเนินงานร้านค้า 360 แห่ง และจะ เพิ่มพื้นที่ค้าปลีกในประเทศจีนเป็น 500 ร้าน

“ในขณะนี้เราเป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์แรก ๆ ที่จะเปิดตัวการขายสินค้าบน WeChat และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดบน Tmall” เขากล่าว

เว็บไซต์นี้ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer อีกต่อไป กรุณาเปลี่ยนไปใช้ Chrome, Safari หรือ Firefox เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด