4/1/2024

WEST PALM BEACH, Fla., (2 เมษายน 2024) – USPA Global ได้ประกาศว่า U.S. Polo Assn. ซึ่งเป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ได้สร้างสถิติยอดขายปลีกทั่วโลกที่ 2.4 พันล้านดอลลาร์ในปี 2023
การเติบโตเป็นประวัติการณ์ของแบรนด์กีฬาระดับโลกนั้นเป็นผลมาจากการขยายพื้นที่รอยเท้าทางธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีอยู่ของตนไปทั่วทุกภูมิภาคทั่วโลก US Polo Assn. ได้เห็นกลยุทธ์การเติบโตที่สมดุลกับส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาดที่อิ่มตัวแล้ว อย่างอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันตก ในขณะที่มีการเติบโตแบบทวีคูณในตลาดเกิดใหม่ อย่างเอเชีย ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และอินเดีย อันที่จริง แบรนด์ได้ตั้งเป้าหมายที่จะกลายเป็นธุรกิจระดับพันล้านดอลลาร์เฉพาะในอินเดีย ในฐานะที่ U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อันทรงพลังในระดับสากลและแบรนด์เสื้อผ้าลำลองบุรุษที่มียอดขายสูงสุดในประเทศ
รอยเท้าทางธุรกิจของแบรนด์นี้้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วใน 190 ประเทศ โดยมีร้าน U.S. Polo Assn. กว่า 1,100 แห่งและสถานที่ค้าส่งอีกหลายพันแห่ง ซึ่งครอบคลุมทั้งห้างสรรพสินค้า ช่องทางการขายสินค้าเครื่องกีฬา และผู้ค้าปลีกอิสระ รวมถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซ US Polo Assn. ยังคงไต่อันดับของธุรกิจค้าปลีกในฐานะหนึ่งในแบรนด์เครื่องกีฬาที่ได้รับสิทธิ์ในระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยติดห้าอันดับแรกควบคู่ไปกับ NFL, MLB และ NBA ตามข้อมูลจาก License Global
การดำเนินงานที่แข็งแกร่งของ U.S. Polo Assn. ได้พึ่งพาในการมุ่งเน้นไปยังระดับโลกเกี่ยวกับการขยายสาขาไปทั่วโลกของแบรนด์ แบรนด์ได้ขยายร้านค้าไปทั่วโลกจนมีร้านค้า U.S. Polo Assn. มากกว่า 1,100 แห่ง โดยมีเป้าหมายมากกว่า 1,500 แห่งในอีกหลายปีข้างหน้า สำหรับปี 2023 ร้านใหม่ ๆ และร้านค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่ทั่วโลก ได้รับการปรับปรุงด้วยแบรนด์และแนวคิดด้านกีฬาที่ยกระดับมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่แท้จริงเมื่อได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์
นอกจากนี้ US Polo Assn. ยังสร้างขึ้นจากกลยุทธ์ทางดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยมีเว็บไซต์ของแบรนด์ 50 เว็บใน 20 ภาษาในปี 2023 US Polo Assn. ยังคงมีการเติบโตในโลกดิจิทัลและสร้างโมเมนตัมบนโซเชียลมีเดียทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ติดตามประมาณ 8 ล้านคนทั่วโลก
“ทีมงานระดับโลกและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเราทั่วโลกได้บรรลุผลการดำเนินงานทางการเงินจนเป็นสถิติใหม่อีกสถิติในปี 2023 ในขณะเดียวกันก็บรรลุเป้าหมายที่สำคัญมากมายทั่วสายผลิตภัณฑ์และความพยายามในการขยายตัวทั่วโลกของเรา” J. Michael Prince & CEO ของ USPA Global กล่าว “เรายังคงใช้กลยุทธ์เชิงรุกของผลิตภัณฑ์ ร้าน ทางดิจิทัล และการเติบโตในระดับสากล เพื่อขยายรอยเท้าทางธุรกิจระดับโลกในเมืองสำคัญ ๆ และตลาดทั่วโลก ในขณะที่ยังเพิ่มความสนใจโดยรวมในด้านกีฬาโปโลอีกด้วย”
Prince กล่าวเสริม “แม้ว่าในหลายปีที่ผ่านมา การค้าปลีกทั่วโลกจะเผชิญกับความท้าทายมากมายก็ตาม
แต่ U.S. Polo Assn. ก็สามารถทำให้เกินเป้าหมายของเราที่ 2 พันล้านดอลลาร์ซึ่งเร็วกว่าที่ตั้งเป้าไว้สามปี และได้กำหนดเป้าหมายใหม่ให้ถึง 3 พันล้านดอลลาร์และมีร้านค้า U.S. Polo Assn. 1,500 ร้านในอนาคตอันใกล้”
ตามมรดกตกทอดของแบรนด์ U.S. Polo Assn. ยังคงรักษาความเชื่อมโยงอันแข็งแกร่งกับกีฬาโปโลเอาไว้ ด้วยการลงนามเมื่อไม่นานมานี้ในข้อตกลงระดับโลกเป็นระยะเวลาหลายปีกับ ESPN ทำให้กีฬาที่น่าตื่นเต้นชนิดนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกจำนวนมหาศาล ขยายความนิยมไปยังส่วนต่าง ๆ ของโลก โดยเข้าถึงหลายล้านครัวเรือนและช่องดิจิทัลอีกมากมายหลายช่อง การแข่งขัน U.S. Open Polo Championship® ที่เป็นสัญลักษณ์ของกีฬาของชนิดนี้ ซึ่งออกอากาศโดย ESPN ปัจจุบันอยู่ในระดับเดียวกันกับบริษัทชั้นยอดอย่าง The Masters และ Kentucky Derby ในฐานะหนึ่งในการแข่งขันกีฬาฤดูใบไม้ผลิที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศ
นอกจากนี้ ปัจจุบัน USPA เป็นเจ้าของ USPA National Polo Center (NPC) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาระดับพรีเมียมในอเมริกาเหนือ ในปี 2024 ฤดูกาลแข่งขันโปโลระดับ High-Goal ของอเมริกาได้นำฝูงชนออกมามากเป็นประวัติการณ์และบัตรที่จำหน่ายหมดเกลี้ยงในวันอาทิตย์ พร้อมกับโปโลที่ดีที่สุดในโลกตั้งแต่มกราคม – เมษายน สถานที่ที่โดดเด่นแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Palm Beach County ที่สวยงามในฟลอริดา ครอบคลุมพื้นที่ 160 เอเคอร์ ประกอบด้วยสนามโปโลเป็นหญ้าหลายสนาม ร้านอาหารแบบไฟน์ไดนิง สนามเทนนิส อัฒจรรย์แบบที่นั่ง สระว่ายน้ำ และร้านค้าปลีกของ NPC มีการเสนอรายชื่อเพื่อปรับปรุงไปเป็นศูนย์บริการระดับโลกในปี 2025 อย่างน่าตื่นเต้น
“เรายังคงแสวงหาลู่ทางและพันธมิตรเพื่อขยายธุรกิจไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ทั่วโลก ตลอดจนขอบเขตของธุรกิจใหม่ ๆ และสร้างสรรค์ การผสมผสานกันของปัจจัยเหล่านี้ควบคู่ไปกับการเชื่อมโยงอันแท้จริงของเรากับกีฬาโปโลและการตลาดของแบรนด์ระดับโลกที่โดดเด่น คือกุญแจสู่ความสำเร็จทั่วโลกของเรา” Prince กล่าวเสริม “ผมมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับธุรกิจระดับโลกของ US Polo Assn. โดยรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน ในขณะที่ได้ส่วนแบ่งตลาด และความสามารถของเราที่จะทำยอดขายทั่วโลกได้มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ และมีร้านค้าปลีก U.S. Polo Assn. 1,500 ร้านในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”
“วันนี้ ผมมีความภาคภูมิใจที่จะกล่าวว่าระบบนิเวศทั่วโลกของ U.S. Polo Assn. ที่ครอบคลุมทั้งแบรนด์และกีฬาของเรามีมูลค่า 2.4 พันล้านดอลลาร์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่มีแรงบันดาลใจด้านกีฬาทั่วโลก แพลตฟอร์มเนื้อหาด้านกีฬาทั่วโลกกับ ESPN และความเป็นเจ้าของ NPC ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ด้านกีฬาที่มีเกียรติและสวยงามที่สุด” Prince กล่าวสรุป
เกี่ยวกับ U.S. Polo Assn. และ USPA Global
U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ซึ่งเป็นองค์กรผู้กำกับดูแลกีฬาโปโลในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในองค์กรกำกับดูแลกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1890 U.S. Polo Assn. มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกที่มีมูลค่าระดับโลกหลายพันล้านดอลลาร์ผ่านร้านค้าปลีกของ U.S. Polo Assn. มากกว่า 1,100 แห่ง และช่องทางการจำหน่ายสินค้าเครื่องกีฬา โดย U.S. Polo Assn. นำเสนอเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และรองเท้าสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ข้อตกลงกับ ESPN เมื่อไม่นานมานี้เป็นเวลาหลายปีเพื่อถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาโปโลระดับพรีเมียร์หลายรายการในโลกที่ได้รับการสนับสนุนจาก U.S. Polo Assn. ทําให้แฟนกีฬาหลายล้านคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงกีฬาที่น่าตื่นเต้นนี้ได้เป็นครั้งแรก
U.S. Polo Assn. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์เกี่ยวกับเครื่องกีฬาที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก ควบคู่ไปกับ NFL, NBA และ MLB ตามข้อมูลจาก License Global นอกจากนี้ แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬานี้ยังได้รับการยอมรับทั่วโลกด้วยรางวัลสําหรับการเติบโต การขยายธุรกิจ การออกใบอนุญาต และการเติบโตทางดิจิทัลทั่วโลก เนื่องด้วยความสําเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะแบรนด์ระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงห้าปีที่ผ่านมา U.S. Polo Assn. ได้ลงใน Forbes, Fortune, Modern Retail และ GQ รวมทั้ง Yahoo Finance และ Bloomberg และแหล่งสื่อที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ทั่วโลก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ uspoloassnglobal.com และติดตาม @uspoloassn
USPA Global เป็นเครือของ USPA และบริหารจัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn. ทั่วโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยการจัดหาแหล่งรายได้ระยะยาวให้กับกีฬาชนิดนี้ นอกจากนี้ USPA Global ยังบริหารจัดการ Global Polo TV ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬาและไลฟ์สไตล์ผ่านบริษัทย่อย ได้แก่ Global Polo Entertainment (GPE) สําหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬา โปรดไปที่ globalpolo.com