12/14/2023
![](http://images.ctfassets.net/6igiux0rebzg/55oyQpQJpjK5G3VsrtXq3n/d7bec62fab5678e04cc9d5a13a3ee4fd/thumbnail_image001.jpg)
เวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา (วันที่ 14 ธันวาคม 2023)- U.S. Polo Assn. แบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ได้เปิดตัว Field X Fashion ฉบับปฐมฤกษ์ – ซึ่งนำเสนอโดย U.S. Polo Assn. โดยเป็นนิตยสารดิจิทัลรายปีเกี่ยวกับกีฬา แฟชั่น และงานกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยอินฟลูเอนเซอร์ และความเชื่อมโยงของสิ่งเหล่านี้กับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬา
Field X Fashion นำเสนอความเชื่อมโยงอย่างแท้จริงของ U.S. Polo Assn. กับกีฬา แฟชั่น งานกิจกรรม คอลเลกชันประจำฤดูกาล ภาพถ่ายจากทั่วโลก โครงการริเริ่มด้านความยั่งยืน โครงการเพื่อการกุศล การยกย่องแบรนด์ระดับโลก และอีกมากมาย นิตยสารแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้จะมอบประสบการณ์เชิงลึกที่ครอบคลุมทั่วโลกให้กับลูกค้าผู้ภักดี แฟนกีฬา อินฟลูเอนเซอร์ ตัวแทนแบรนด์ระดับโลก และพันธมิตรต่าง ๆ รวมถึงมุมมองเกี่ยวกับโลกของ U.S. Polo Assn. ในปี 2023
“Field X Fashion เป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้เราสามารถอัปเดตข่าวสารและขอบคุณผู้ติดตามหลายล้านคนที่แบรนด์ U.S. Polo Assn. ได้สัมผัสทุกวันใน 190 ประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาแฟนและผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยมของเรา” J. Michael Prince ประธานและซีอีโอของ USPA Global ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดการและดูแลเกี่ยวกับแบรนด์ของ U.S. Polo Assn. กล่าว “เราหวังว่า Field X Fashion จะช่วยให้มองเห็นโลกของ U.S. Polo Assn. ได้ในวงกว้างขึ้น ตั้งแต่ความเชื่อมโยงอย่างแท้จริงของเรากับกีฬาทั่วโลก คอลเลกชันประจำฤดูกาล โครงการเพื่อการกุศลมากมายของเรา และนอกเหนือจากนั้น ยังมีเรื่องราวดี ๆ ที่จะได้รับการเล่าขานไปทั่วโลกอีกด้วย”
บรรดาแฟนและลูกค้าทั่วโลกสามารถอ่าน Field X Fashion ได้ที่นี่ และคาดหวังที่จะพบกับฉบับใหม่ ๆ ซึ่งนำเสนอข่าวที่น่าตื่นเต้น คอลเลกชันประจำฤดูกาล และการอัปเดตข่าวสารได้ทุกปี
เกี่ยวกับ U.S. Polo Assn. & USPA Global
U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับกีฬาโปโลในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในองค์กรกำกับดูแลกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1890 U.S. Polo Assn. มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกที่มีมูลค่าระดับโลกหลายพันล้านดอลลาร์ผ่านร้านค้าปลีกของ U.S. Polo Assn. มากกว่า 1,200 แห่ง และห้างสรรพสินค้า ช่องทางการจำหน่ายสินค้าเครื่องกีฬา ผู้ค้าปลีกอิสระ และธุรกิจอีคอมเมิร์ซอีกหลายพันแห่ง โดย U.S. Polo Assn. นำเสนอเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ตลอดจนอุปกรณ์แต่งกายและรองเท้าในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก U.S. Polo Assn. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์เกี่ยวกับเครื่องกีฬาที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก ควบคู่ไปกับ NBA, NFL และ MLB ตามข้อมูลจาก License Global ไปที่ uspoloassnglobal.com และติดตาม @uspoloassn
USPA Global เป็นบริษัทในเครือที่แสวงหาผลกำไรของ USPA และบริหารจัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn. ในระดับโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ในการจัดหาแหล่งรายได้ระยะยาวให้กับกีฬา นอกจากนี้ USPA Global ยังบริหารจัดการ Global Polo TV ผ่านบริษัทในเครือ Global Polo Entertainment (GPE) ซึ่งเป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬาและไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันการจัดการระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายปีระหว่าง USPA Global และ ESPN ส่งผลให้ได้จัดการแข่งขันชิงแชมป์โปโลชั้นนำหลายรายการในสหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนกีฬาและผู้บริโภคหลายล้านคนสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาชนิดนี้ผ่านแพลตฟอร์มการออกอากาศและสตรีมมิ่งของ ESPN สําหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬา โปรดไปที่ globalpolo.com