9/26/2023

WEST PALM BEACH, Fla. (26 ก.ย. 2023)U.S. Polo Assn undefinedซึ่งเป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) เปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาสำหรับปี 2023 การถ่ายภาพระดับโลกของแบรนด์นี้เกิดขึ้นท่ามกลางเนินเขา Blue Ridge Mountains ที่สวยงาม ส่งผลให้มีการถ่ายภาพและวิดีโอที่ใช้โดยพันธมิตรของ U.S. Polo Assn. ทั่วโลก ได้รับเลือกเนื่องจากทะเลสาบที่เปล่งประกาย เฉดสีของธรรมชาติ และวิทยาเขตเก่าแก่ของวิทยาลัย จอร์เจียเหนืออันน่าทึ่งมีฉากหลังที่งดงามสําหรับสไตล์อเมริกันทั้งหมดของฤดูกาลนี้

คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 นําเสนอทั้งรุ่นและนักกีฬาโปโลในรูปแบบที่โดดเด่น ตัวอักษรวาสซิตี้ และผ้าสักหลาดแสนสบาย เพื่อสื่อถึงสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาของ U.S. Polo Assn. ในฤดูกาลนี้ เสื้อเชิ้ตโปโลแขนยาวสีเอิร์ธโทน ถ่ายในบรรยากาศที่ดูสวยงาม เสื้อโปโลแขนยาวสีเอิร์ธโทน สวมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์แต่งพื้นผิวและเสื้อกั๊กพัฟเฟอร์น้ำหนักเบา ท่ามกลางสนามหญ้าในมหาวิทยาลัยและใบไม้ที่แปรเป็นสีน้ำตาล สถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์และสวนริมทะเลสาบสร้างภาพที่น่าทึ่งสําหรับแบรนด์เพื่อเน้นคอลเลกชันให้กับผู้บริโภคในร้านค้าและออนไลน์ทั่วโลก

“การเปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 ของเราเป็นการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากแบรนด์ U.S. Polo Assn. ได้รวบรวมความเชื่อมโยงที่แท้จริงของเรากับกีฬาโปโลและแบ่งปันแรงบันดาลใจกับพันธมิตรของเราใน 190 ประเทศ” J. Michael Prince ประธานและซีอีโอของ USPA Global Licensing ซึ่งจัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn. มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ทั่วโลกกล่าว “U.S. Polo Assn. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นําเสนอคอลเลกชันนี้แก่ผู้บริโภคในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กําลังจะมาถึงนี้ เนื่องจากเรายังคงสร้างแรงผลักดันระดับโลกของเราอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้”

เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย และเนื้อผ้าสบายที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์คลาสสิคของวิทยาเขต ล้วนโดดเด่นใน U.S. Polo Assn. คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 แฟนๆ ของแบรนด์สามารถจับคู่สีฤดูใบไม้ร่วงในโทนเบอร์กันดี กรมท่าเข้ม และและเหลืองทองเข้ากับสีกลางคลาสสิกในโทนกากีและสีเดนิมแบบสบายเพื่อสร้างลุคแบบวิทยาลัยที่สวยเฉียบเข้ากับฤดูกาล ไม่ต้องพูดถึง ชิ้นที่สวมใส่ได้ทุกสมัยไร้กาลเวลา เช่น เดรส เครื่องประดับฤดูหนาวที่มีสไตล์ เสื้อแช็คเก็ตลูกฟูก และรองเท้าแฟชั่นที่มีจําหน่ายสําหรับบุรุษ สตรี และเด็ก

“ทีมออกแบบของเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นําเสนอข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับผลงานคลาสสิกสําหรับ U.S. Polo Assn. ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023! Brian Kaminer รองประธานอาวุโสฝ่ายแบรนด์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์สําหรับแบรนด์ U.S. Polo Assn. กล่าวว่า ผ้าสักหลาดและเสื้อโปโลคลาสสิก เสื้อกันหนาวแบบแต่งพื้นผิว บวกกับลูกเล่นใหม่ ๆ บนเสื้อแจ็คเก็ตพัฟเฟอร์คลาสสิกล้วนเป็นส่วนสําคัญของการออกแบบหลักในสายผลิตภัณฑ์ของเราทั่วโลก” “เทรนด์รูปทรงที่ผ่อนคลายมากขึ้นเหมาะกับทัศนคติแบบคลาสสิกของเรา ซึ่งแสดงอยู่ในคอลเลกชันสําหรับบุรุษ สตรี และเด็กของเรา ในแต่ละฤดูกาล เราท้าทายความคิดสร้างสรรค์ของเราในการค้นหาองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นการแปลสไตล์คลาสสิกสไตล์อเมริกันทั้งหมดเป็นเสื้อผ้าที่กลายมาเป็นเสื้อผ้าชิ้นโปรดใน'ตู้เสื้อผ้าของลูกค้าของเรา” 

U.S. Polo Assn. มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬา และรายละเอียดลายสีแดง ขาว และน้ำเงิน คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2023 ยังคงเน้นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเลือกสรรที่โดดเด่นและสดใหม่ เป็นการผสมผสานระหว่างเนื้อผ้าคุณภาพสูงและความสบายตามฤดูกาล ซึ่งรวมไปถึงเครื่องแต่งกาย USPA Life ที่มีองค์ประกอบที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับ U.S. Polo Assn. และ USPA Global Licensing Inc. (USPAGL)

U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับกีฬาโปโลในสหรัฐอเมริกาและเป็นหนึ่งในองค์กรกำกับดูแลกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1890 U.S. Polo Assn. ซึ่งมีมูลค่าทั่วโลกหลายพันล้านดอลลาร์และมีเส้นทางจัดจำหน่ายทั่วโลกผ่านทางร้าน U.S. Polo Assn. กว่า 1,100 แห่ง และห้างสรรพสินค้า ช่องทางการขายสินค้าเครื่องกีฬา ผู้ค้าปลีกอิสระ และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อีกนับพันแห่ง ซึ่ง U.S. Polo Assn. ได้นำเสนอเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ตลอดจนอุปกรณ์แต่งกายและรองเท้าในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก U.S. Polo Assn. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์เกี่ยวกับเครื่องกีฬาที่มียอดขายสูงสุดในปี 2023 ตามข้อมูลจาก License Global เข้าเยี่ยมชม uspoloassnglobal.com และติดตาม @uspoloassn 

USPA Global Licensing Inc. (USPAGL) เป็นบริษัทในเครือที่แสวงหาผลกำไรของ USPA และบริหารจัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn. ในระดับโลกมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐในการจัดหาแหล่งรายได้ระยะยาวให้กับกีฬา นอกจากนี้ Global Polo Entertainment (GPE) USPAGL ยังได้บริหารจัดการ Global Polo TV ผ่านบริษัทในเครือ ซึ่งเป็นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬา และไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันการจัดการระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายปีระหว่าง USPAGL และ ESPN ส่งผลให้ได้จัดการแข่งขันชิงแชมป์โปโลชั้นนำหลายรายการในสหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนกีฬาและผู้บริโภคหลายล้านคนสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาชนิดนี้ผ่านแพลตฟอร์มการออกอากาศและสตรีมมิ่งของ ESPN สําหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬา โปรดไปที่ globalpolo.com

เว็บไซต์นี้ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer อีกต่อไป กรุณาเปลี่ยนไปใช้ Chrome, Safari หรือ Firefox เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด