4/4/2023

เวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา (4 เม.ย. 2023) – U.S. Polo Assn.</u> ซึ่งเป็นแบรนด์สนับสนุนทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) เปิดตัวคอลเลกชันอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาสำหรับปี 2023 การถ่ายภาพระดับโลกของแบรนด์มีขึ้นที่เมืองซานบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องอากาศสุดแสนวิเศษ ไร่องุ่นงดงาม ฉากหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลเมดิเตอเรเนียนสุดโรแมนติก และวิวพระอาทิตย์ยามอัสดงที่ชวนให้หลงใหลจากใจกลางแคลิฟอร์เนีย
คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ของ U.S. Polo Assn. เป็นตัวแทนของความสดใหม่และความมีชีวิตชีวาของฤดูกาลที่กําลังจะมาถึง ท่ามกลางความงดงามของซานตาบาร์บารา สีพาสเทลที่มีกลิ่นอายของแสงแดดถูกวางซ้อนทับด้วยผ้าลินินและแต่งแต้มริมข้างด้วยสีทองอร่ามของแสงอาทิตย์จากชายฝั่งแปซิฟิก สวนดอกกุหลาบอันร่มรื่น ทางเดินที่คดเคี้ยว และทิวทัศน์ที่สวยงาม อวดโฉมอยู่บนเค้าโครงที่น่าจับตาของเดรสตามฤดูกาลของ U.S. Polo Assn. ที่สวมใส่ทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์เนื้อนุ่ม เสื้อเชิ้ตโปโลโทนสีเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเดนิมคลาสสิกที่ไม่มีวันตกยุค พร้อมด้วยเครื่องประดับที่ช่วยให้เปล่งประกาย อย่าง กระเป๋าที่มีสไตล์และกระเป๋าสะพายแบบกลับด้านได้ รองเท้าแฟชั่น และแว่นตาอินเทรนด์ เพื่อให้ลุคที่ดูอบอุ่นทุกมุมมองและเหมาะกับสภาพอากาศ
“สําหรับคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ของ U.S. Polo Assn. ทีมออกแบบของเรารู้สึกตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับเนื้อผ้าที่จะใช้สำหรับฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ้าลินินและผ้าฝ้ายผสม เนื่องจากผ้าธรรมชาติเหล่านี้ให้ความรู้สึกเย็นสบายและยังดูดีเมื่อสวมใส่ในสภาพอากาศที่อบอุ่น” Brian Kaminer, SVP ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์สําหรับ U.S. Polo Assn กล่าว “สีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่สีพาสเทลไปจนถึงสีสว่าง มักจะเป็นองค์ประกอบสําคัญของสไตล์อเมริกันคลาสสิกของแบรนด์เรา ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับเทรนด์ของฤดูกาลนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนบรรยากาศริมชายฝั่งทะเลแคลิฟอร์เนีย”
U.S. Polo Assn. มีชื่อเสียงจากสไตล์อเมริกันคลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬา และในแต่ละฤดูกาล แบรนด์จะยกระดับความแปลกใหม่ขึ้นไปอีกขั้นด้วยสีสัน สไตล์ และผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 มาพร้อมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันและความทันสมัย รวมถึงเครื่องแต่งกายทั่วโลกที่มีความยั่งยืน
“ทีมออกแบบของ U.S. Polo Assn. สามารถเก็บเกี่ยวและนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวของซานตาบาร์บาราให้อยู่ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ตัวคอลเลกชันได้รับแรงบันดาลใจจากทุกสิ่งที่อยู่ในห้วงคำนึงของเราเมื่อคิดถึงชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย และต้องไม่ลืมว่าซานตาบาร์บาราเองก็บ้านเกิดของสโมสรโปโลทรงเกียรติและโด่งดังมากที่สุดจำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน” J. Michael Prince ประธานและซีอีโอของ USPA Global Licensing เจ้าของแบรนด์ U.S. Polo Assn. มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์กล่าว “ทุกฤดูกาล เรามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์หลักของเรา ตลอดจนการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในขณะที่ยังคงยึดมั่นในตัวตนที่แท้จริงของเราที่เชื่อมโยงอยู่กับกีฬาโปโลเอาไว้”
เกี่ยวกับ U.S. Polo Assn. และ USPA Global Licensing Inc. (USPAGL)
U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับกีฬาโปโลในสหรัฐอเมริกาและเป็นหนึ่งในองค์กรกำกับดูแลกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1890 U.S. Polo Assn. ซึ่งมีมูลค่าทั่วโลกหลายพันล้านดอลลาร์และมีเส้นทางจัดจำหน่ายทั่วโลกผ่านทางร้าน U.S. Polo Assn. กว่า 1,100 แห่ง ห้างสรรพสินค้านับพันแห่ง รวมถึงช่องทางการขายสินค้าเครื่องกีฬา ผู้ค้าปลีกอิสระ และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัทนำเสนอเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ตลอดจนเครื่องประดับและรองเท้าใน 190 ประเทศทั่วโลก U.S. Polo Assn. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์เกี่ยวกับเครื่องกีฬาที่มียอดขายสูงสุดห้ารายในปี 2022 ตามข้อมูลจาก License Global ไปที่ uspoloassnglobal.com และติดตาม @uspoloassn
USPA Global Licensing Inc. (USPAGL) เป็นองค์กรในเครือของ USPA ที่แสวงหาผลกำไรและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว USPAGL จัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn. ทั่วโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์และเป็นผู้ดูแล'ทรัพย์สินทางปัญญาของ USPA โดยมีหน้าที่จัดหาแหล่งรายได้ระยะยาวให้แก่กีฬา ผ่านบริษัทย่อย ได้แก่ Global Polo Entertainment (GPE) นอกจากนี้ USPAGL ยังจัดการ Global Polo TV ซึ่งให้บริการเนื้อหาเกี่ยวกับโปโล กีฬา และไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ USPAGL ยังเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ ESPN และ beIN Sports ทั่วโลก เพื่อร่วมออกอากาศการแข่งขันโปโลทางโทรทัศน์และในระบบรับชมตามความต้องการสำหรับผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก การจัดการแข่งขันระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายปีได้ลงนามโดย USPAGL และ ESPN สําหรับผู้ให้บริการเนื้อหากีฬาชั้นนําของโลกเพื่อออกอากาศเกมโปโลเจ็ดเกมสุดท้ายที่สำคัญที่สุดในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้แฟนกีฬาและผู้บริโภคหลายล้านคนได้เพลิดเพลินไปกับกีฬาบนแพลตฟอร์มการออกอากาศและการสตรีมของ ESPN สําหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬา โปรดไปที่ globalpolo.com