3/7/2024

WEST PALM BEACH, Fla. (7 มี.ค. 2024) – U.S. Polo Assn. ซึ่งเป็นแบรนด์สนับสนุนทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) เปิดตัวคอลเลกชันอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาสำหรับปี 2024 ภาพถ่ายระดับโลกของแบรนด์จัดขึ้นในเมืองปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านภูมิทัศน์ทะเลทรายที่งดงาม สวนปาล์มเรกัล ทุ่งโปโลที่เขียวชอุ่ม และทิวทัศน์ริมสระที่สวยงามภายใต้แสงแดดสีทองของ Coachella Valley งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักอื่น ๆ ในฤดูใบไม้ผลินี้คือ USPA Sport 2024

คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024 ของ U.S. Polo Assn. โดดเด่นด้วยลายทางที่โดดเด่นและสีสันที่สะท้อนแสงแดดสดใส แสดงถึงจิตวิญญาณอิสระและมรดกตกทอดของแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬา สไตล์รีสอร์ทย้อนยุคกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในชุดที่เข้ากันและเสื้อเชิ้ตโปโลไล่โทนสี ในขณะที่นางแบบและผู้เล่นโปโลมืออาชีพจะเอนกายภายใต้ต้นปาล์มในแฟชั่นใหม่ล่าสุดของ U.S. Polo Assn. นางแบบสปอร์ตโดดเด่นในสีสันและลวดลายที่สดใสเคียงข้างแถบสีแดง ขาว และนํ้าเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในขณะที่พื้นผิวผลงานช่างฝีมือในคอลเลกชันนี้ ได้แก่ ผ้าลินินที่ระบายอากาศได้ดี เดนิมสวมใส่สบาย และเดรสตามฤดูกาลที่นุ่มสบาย แอคเซสเซอรี่สวยเก๋และมีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้างใช้ได้สองด้าน หมวกทรงบักเก็ต รองเท้าแฟชั่น และแว่นตาอินเทรนด์ ทั้งหมดนี้ช่วยเสริมสีสัน สไตล์ และผ้าที่มีเอกลักษณ์ในคอลเลกชั่นแสนอบอุ่น

Brian Kaminer, SVP ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์สําหรับ U.S. Polo Assn กล่าวว่า “คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024 ของ U.S. Polo Assn. ได้รับแรงบันดาลใจจากอิทธิพลของกีฬาโปโลทั่วโลกและองค์ประกอบที่สวยงามของแฟชั่นรวมกันในเทรนด์ของฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้เน้นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในโอเอซิสทะเลทรายของแคลิฟอร์เนีย” “เราเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของฤดูกาลในคอลเลกชั่นทั่วโลกนี้ด้วยสีสันสดใสที่สะท้อนแสงแดด ลวดลายที่โดดเด่น และพื้นผิวของช่างฝีมือ เพื่อให้แฟน ๆ ของแบรนด์รู้สึกเย็นและสบายในสไตล์อเมริกันคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาของ U.S. Polo Assn.”

นอกจากนี้ U.S. Polo Assn. ยังภูมิใจที่ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นกีฬา USPA สําหรับปี 2024 กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาสําหรับผู้ชายส่วนใหญ่เป็นสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นซึ่งออกแบบในสีหลักที่สดใส มีจําหน่ายสําหรับผู้บริโภคทั่วโลก USPA Sport Collection ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยแบรนด์ลายนูนในเสื้อเชิ้ตโปโลระบายอากาศ กางเกงขาสั้นใส่สบาย เสื้อทีเชิ้ตสีสันสดใส และชุดลายที่มีลูกเล่น ทั้งหมดนี้นําเสนอในโลโก้ม้าคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของ U.S. Polo Assn.

นอกจากนี้ คอลเลกชั่น USPA Sport ของเรายังมี USPA Pro ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสําหรับนักกีฬาโปโลและนักกีฬาขี่ม้า คอลเลกชั่นพิเศษนี้เกิดขึ้นโดยความร่วมมือกับผู้เล่นโปโลมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง มีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น และที่ร้านค้าปลีก USPA National Polo Center (NPC) ในเทศมณฑลปาล์มบีช รัฐฟลอริดา สายผลิตภัณฑ์ USPA Pro นำเสนอถุงใส่เคนท่องมือทรงปล่อยระบายอากาศ ถุงเท้าสูงระดับเข่าเสริมฟองน้ำ เข็มขัดเย็บด้วยมือสไตล์อาร์เจนตินา เสื้อมีฮู้ดที่ระบายอากาศได้ดี และกางเกงโปโลสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของกีฬาพร้อมเชือกผูก สายผลิตภัณฑ์ USPA Pro ใน U.S. Polo Assn. ที่มีสีแดง ขาว และนํ้าเงินอันเป็นเอกลักษณ์ พยายามยกระดับการเล่นเกมสําหรับผู้เล่นโปโลผ่านผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสมรรถภาพระดับสูงสุด

“คอลเลกชั่นทั้งหมดที่สร้างสรรค์โดย U.S. Polo Assn. ทีมออกแบบมีองค์ประกอบที่เชื่อมโยงแบรนด์ของเราเข้ากับกีฬาโปโล ซึ่งเป็นมรดกและดีเอ็นเอของแบรนด์เรา” J. Michael Prince ประธานและซีอีโอของ USPA Global ซึ่งเป็นบริษัทจัดการและทําการตลาดแบรนด์ U.S. Polo Assn. มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ทั่วโลกกล่าว “ไม่ว่าจะผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เช่น พันธมิตรกับ ESPN การสนับสนุนกิจกรรมโปโลทั่วโลก หรือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเรา ภารกิจของเราคือการรักษาความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับกีฬาของ U.S. Polo Assn.”

เกี่ยวกับ U.S. Polo Assn. และ USPA Global

U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ซึ่งเป็นองค์กรผู้กำกับดูแลกีฬาโปโลในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในองค์กรกำกับดูแลกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1890 U.S. Polo Assn. มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกที่มีมูลค่าระดับโลกหลายพันล้านดอลลาร์ผ่านร้านค้าปลีกของ U.S. Polo Assn. ใน 1,200 แห่ง และช่องทางการจำหน่ายสินค้าเครื่องกีฬา โดย U.S. Polo Assn. นำเสนอเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และรองเท้าสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ข้อตกลงกับ ESPN เมื่อไม่นานมานี้เป็นเวลาหลายปีเพื่อถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาโปโลระดับพรีเมียร์หลายรายการในโลกที่ได้รับการสนับสนุนจาก U.S. Polo Assn. ทําให้แฟนกีฬาหลายล้านคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงกีฬาที่น่าตื่นเต้นนี้ได้เป็นครั้งแรก

U.S. Polo Assn. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์เกี่ยวกับเครื่องกีฬาที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก ควบคู่ไปกับ NFL, NBA และ MLB ตามข้อมูลจาก License Global นอกจากนี้ แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬานี้ยังได้รับการยอมรับทั่วโลกด้วยรางวัลสําหรับการเติบโต การขยายธุรกิจ การออกใบอนุญาต และการเติบโตทางดิจิทัลทั่วโลก เนื่องด้วยความสําเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะแบรนด์ระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงห้าปีที่ผ่านมา U.S. Polo Assn. ได้ลงใน Forbes, Fortune, Modern Retail และ GQ รวมทั้ง Yahoo Finance และ Bloomberg และแหล่งสื่อที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ uspoloassnglobal.com และติดตาม @uspoloassn

USPA Global เป็นเครือส่วนทำกำไรของ USPA และบริหารจัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn ทั่วโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยการจัดหาแหล่งรายได้ระยะยาวให้กับกีฬาชนิดนี้ นอกจากนี้ USPA Global ยังบริหารจัดการ Global Polo TV ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬาและไลฟ์สไตล์ผ่านบริษัทย่อย ได้แก่ Global Polo Entertainment (GPE) สําหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬา โปรดไปที่ globalpolo.com

เว็บไซต์นี้ไม่รองรับเบราว์เซอร์ Internet Explorer อีกต่อไป กรุณาเปลี่ยนไปใช้ Chrome, Safari หรือ Firefox เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด