7/8/2022

เวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา/วินด์เซอร์ สหราชอาณาจักร(8 กรกฎาคม 2022) - US Polo Assn. แบรนด์อย่างเป็นทางการ/ของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ร่วมกับ Brand Machine พันธมิตรผู้ออกใบอนุญาตในสหราชอาณาจักร ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า สมาคมได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและผู้สนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการสำหรับรายการแข่งขัน Outsourcing Inc. Royal Charity Polo Cup ประจำปี 2022 การแข่งขั้นครั้งนี้จัดขึ้นที่วินเซอร์ เกรท พาร์ก โดยมี Guards Polo Club ของ Flemish Farm เป็นเจ้าภาพจัดงานในวันที่ 6 กรกฎาคม เป็นปีที่สองติดต่อกัน สโมสรนี้เป็นหนึ่งในสี่สโมสรโปโลของสหราชอาณาจักรที่จัดแข่งทัวร์นาเมนต์ในกลุ่มชนชั้นสูง เช่น Royal Charity Polo Cup
วันงานมีการแข่งขันหลายเกมโดยได้รับเกียรติจากเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ทรงรับหน้าที่เป็นกัปตันของทีม U.S. Polo Assn ทีม ทีมอื่น ๆ ที่ร่วมแข่งขันกันในงานนี้ ได้แก่ ทีม Monterosso/Vikings และทีม BP Polo ดยุกแห่งเคมบริดจ์ทรงมีลีลาการเล่นที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำถึงความเป็นนักกีฬาและการทำงานเป็นทีมในสนามของพระองค์ในระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำทีม U.S. Polo Assn. ทีมสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในวันดังกล่าว
“การที่ดยุกแห่งเคมบริดจ์ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม U.S. Polo Assn. และการที่เราได้ทำหน้าที่ในฐานะผู้สนับสนุนเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการอีกครั้งผ่านทางความร่วมมือกับ Outsourcing Inc. Royal Charity Polo Cup นั้นถือเป็นเกียรติอย่างที่สุด” เจ. ไมเคิล พรินซ์ ประธานและซีอีโอของ USPA Global Licensing ผู้บริหารแบรนด์ U.S. Polo Assn. ระดับโลกมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์กล่าว
U.S. Polo Assn. ออกแบบเสื้อแข่งสำหรับนักกีฬาโปโล ผู้ตัดสิน และผู้ให้สัญญาณธงที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคน ผู้เข้าชมงานยังได้รับผ้าพันคอ ผ้าพับประดับกระเป๋าเสื้อ และหมวกพิเศษที่ผลิตด้วยผ้าไหมทำมือจาก U.S. Polo Assn. งานประจําปีนี้มีจุดประสงค์เพื่อระดมทุนและสร้างความตระหนักถึงโครงการการกุศลที่สําคัญหลายโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ รวมถึง Welsh Rugby Charitable Trust, The Forward Trust, The Anna Freud Centre, The Foundling Museum, The Passage, East Anglia’s Children’s Hospice (EACH), London’s Air Ambulance, Mountain Rescue England & Wales, SHOUT และ Family Action
“การสร้างกุศลคือหัวใจและจิตวิญญาณของแบรนด์ U.S. Polo Assn. และเราภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่โครงการการกุศลที่สําคัญทั่วโลกและส่งผลดีต่อชีวิตของผู้อื่นผ่านกีฬาโปโล” เจ้าชายทรงตรัสไว้ “การสนับสนุนงานกิจกรรมที่มีชื่อเสียงและงานการกุศลในสหราชอาณาจักร เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความสัมพันธ์และความรักในกีฬาโปโลที่แท้จริงของ U.S. Polo Assn.”
Guards Polo Club ถือเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดและสําคัญที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ในแง่ของการเป็นสมาชิกและจํานวนสนาม สโมสรตั้งอยู่ภายในเกรท ปาร์ค ในพระราชวังวินด์เซอร์ และเฉลิมฉลองการแข่งขันโปโลชั้นนำมากว่าหกทศวรรษในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่โดดเด่นของสนามหญ้าของ Smith Household Brigade Polo Club ซึ่งมีเจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินบะระเป็นประธาน ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 และถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Guards Polo Club ในปี 1969 Guards Polo Club ที่เฟลมิช ฟาร์ม ซึ่งอยู่ถัดจากเกรท ปาร์ค ในพระราชวังวินด์เซอร์มีคอกม้า 120 คอกและสนามโปโลอีกสองสนามที่มีฉากหลังเป็นปราสาทวินด์เซอร์ที่งดงาม
U.S. Polo Assn. และ USPA Global Licensing Inc. (USPAGL)
U.S. Polo Assn. เป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการของสมาคมโปโลแห่งสหรัฐอเมริกา (USPA) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับกีฬาโปโลในสหรัฐอเมริกาและเป็นหนึ่งในองค์กรกำกับดูแลกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1890 ด้วยธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์และเส้นทางจัดจำหน่ายทั่วโลกผ่านทางร้านค้าปลีก U.S. Polo Assn. กว่า 1,200 แห่ง และห้างสรรพสินค้านับพันแห่ง รวมถึงช่องทางการขายสินค้าเครื่องกีฬา ผู้ค้าปลีกอิสระ และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ U.S. Polo Assn. นำเสนอเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ตลอดจนเครื่องประดับและรองเท้าใน 190 ประเทศทั่วโลก U.S. Polo Assn. ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับห้าจากรายชื่อ 'เจ้าของลิขสิทธิ์สินค้าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากทั่วโลก 150 แห่ง” ประจำปี 2020 ของนิตยสารLicense Global ซึ่งเป็นการได้รับเกียรติพร้อมกับแบรนด์เครื่องกีฬาที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น National Football League, National Basketball Association และ Major League Baseball เยี่ยมชม uspoloassnglobal.com
USPA Global Licensing Inc. (USPAGL) เป็นองค์กรในเครือของ USPA ที่แสวงหาผลกำไรและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว USPAGL จัดการแบรนด์ U.S. Polo Assn. ทั่วโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์และเป็นผู้ดูแล'ทรัพย์สินทางปัญญาของ USPA โดยมีหน้าที่จัดหาแหล่งรายได้ระยะยาวให้แก่กีฬา ผ่านบริษัทย่อย ได้แก่ Global Polo Entertainment (GPE) นอกจากนี้ USPAGL ยังจัดการ Global Polo TV ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนําของโลกที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโปโลและไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ USPAGL ยังร่วมมือกับ ESPN และ beIN Sports ทั่วโลกเพื่อแพร่ภาพออกอากาศการแข่งโปโลผ่านโทรทัศน์และผ่านระบบการรับชมแบบเสียเงินสำหรับผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก สําหรับเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปโล โปรดไปที่globalpolo.com
เกี่ยวกับ Brand Machine Group– สหราชอาณาจักร
Brand Machine Group (BMG) เป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นระดับสากลและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายสิทธิ์อนุญาต โดยมีผลิตภัณฑ์แฟชั่นที่หลากหลายในเครือ และเป็นผู้นําในอุตสาหกรรม แบรนด์กีฬาและผลิตภัณฑ์สำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมถึง U.S. Polo Assn. สำหรับสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้าและเครื่องประดับสําหรับผู้ใหญ่และเด็ก ด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปี Brand Machine Group เชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายสิทธิ์อนุญาตทั่วโลก และร่วมมือกับผู้นําตลาดที่ได้รับการยอมรับเพื่อจัดการกระบวนการออกแบบ การผลิต และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ไร้อุปสรรคและเป็นความร่วมมือกัน ทั้งยังสนับสนุน DNA ของแบรนด์ เยี่ยมชม Brand Machine Group
